Top 5 App xem bóng đá uy tín chất lượng miễn phí 2024

App xem bóng đá uy tín

App xem bóng đá uy tín với các nội dung chương trình trực tiếp luôn được đông đảo người yêu thích. Tuy nhiên việc theo dõi các sự kiện này ngày nay đòi hỏi bạn sẽ mất một khoản chi phí để theo dõi các giải đấu túc cầu. Bài viết dưới đây longdobanghiep.vn sẽ chia sẻ tới bạn các phần mềm xem bóng đá miễn phí 2024 giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Phần mềm FPT Play

Thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần viễn thông FPT, FPT Play là ứng dụng truyền hình và giải trí có tên tuổi lớn ở thị trường Việt. Bên cạnh kho phim không giới hạn thì app xem bóng đá uy tín còn mang tới cho người xem các chương trình sự kiện thi đấu thể thao vô cùng hấp dẫn.

FPT Play có đội ngũ BLV tên tuổi và có bản quyền của nhiều giải đấu hấp dẫn như vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á cùng các giải đấu cấp CLB thuộc liên đoàn bóng đá Châu Âu. Qua đó số lượng người tham gia đăng ký tài khoản FPT Play lên tới hàng chục triệu người.

FPT Play - Ứng dụng xem bóng đá hàng đầu thị trường Việt
FPT Play – Ứng dụng xem bóng đá hàng đầu thị trường Việt

Bên cạnh đó bắt đầu từ năm 2014 thì hầu như toàn bộ các hãng tivi thông minh đều được cài đặt sẵn ứng dụng FPT Play hoặc app được phát triển để có sự tương thích với mọi thiết bị. Điều này làm cho ứng dụng trở thành một trong các app xem bóng đá uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất 2024.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản tại 789club để cược bóng đá

Phần mềm Sopcast

Sopcast cũng là app xem bóng đá uy tín phổ biến tại Việt Nam, chuyên update các link sopcast các trận đấu đỉnh cao nhất hiện nay tới từ các giải đấu lớn quốc tế như: Ngoại hạng Anh, C1, La Liga, Serie A,..

Các đường link bóng đá trực tiếp Euro 2024 cũng sẽ được tổng hợp đầy đủ cho người xem trước khi trận đấu diễn ra vài phút. Có thể nói Sopcast là một phần mềm bóng đá hàng đầu hiện nay và bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà không cần tốn bất kỳ một đồng phí nào.

Sopcast - App xem bóng đá uy tín nhất năm
Sopcast – App xem bóng đá uy tín nhất năm

Nhờ công nghệ P2P, phần mềm hỗ trợ xem TV qua mạng một cách hiệu quả và vô cùng đơn giản. Với việc tải Sopcast miễn phí về máy và cài đặt thì bạn đã có thể nhanh chóng xây dựng cho mình một kênh TV riêng. Sau đó chia sẻ với nhiều người dùng trực tuyến khác.

Phần mềm Livescore

App xem bóng đá uy tín tiếp theo cũng được sử dụng nhiều ở Việt Nam chính là Livescore. App cho phép người xem theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu qua timeline, giúp người xem nắm được các số liệu thông tin về đội hình ra sân, diễn biến trận đấu cùng các chỉ số thống kê lên xuống của cả 2 đội.

Theo dõi các trận đấu trên Livescore - App xem bóng đá uy tín 
Theo dõi các trận đấu trên Livescore – App xem bóng đá uy tín

Livescore là một website chất lượng cập nhật nhanh chóng các kết quả trận đấu của mọi giải đấu trên thế giới một cách chính xác nhất. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một app xem bóng đá qua timeline.

Phần mềm TalkTV

TalkTV là một trong những app xem bóng đá uy tín có nhiều chức năng nổi bật nhất cho các game thủ, các streamer, các ca sĩ, idol nổi tiếng tham gia giao lưu trực tuyến với người hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội.

Tải và sử dụng app xem bóng đá uy tín - Talk TV
Tải và sử dụng app xem bóng đá uy tín – Talk TV

Bên cạnh đó ứng dụng này còn phát triển miễn phí các trận đấu bóng đá. App có ưu điểm nổi bật là tốc độ load nhanh, xem các chương trình hoàn toàn miễn phí. Mặc dù vậy nhưng nó vẫn còn tồn tại một số nhược điểm là không có bản quyền phát sóng các trận đấu bóng đá chính thức và chất lượng phát cũng không được quá tốt.

Phần mềm VTV Go

Phần mềm VTV Go được các chuyên gia đánh giá là app xem bóng đá uy tín tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó ứng dụng còn có hệ thống giao diện web khá đơn giản, nội dung bắt mắt giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi thao tác truy cập các tính năng hỗ trợ của VTV Go. Đây là ứng dụng xem bóng đá hoàn toàn miễn phí.

App cũng được update đầy đủ mọi lịch phát sóng các kênh truyền hình, giúp người dùng có thể nắm bắt được thời gian, bạn cũng sẽ không bỏ qua các nội dung yêu thích và bạn cũng xem lại được các chương trình hình trên ứng dụng này.

Sử dụng app xem bóng đá uy tín chất lượng nhất hiện nay VTV GO
Sử dụng app xem bóng đá uy tín chất lượng nhất hiện nay VTV GO

VTV Go cũng có nhiều tính năng nổi bật khác như: Phân tích trận đấu trước và sau khi diễn ra, có nhiều bình luận từ các góc quay khác nhau để mổ xẻ, phân tích trận đấu. Nội dung thông tin lịch phát cũng được liệt kê vô cùng khoa học giúp người dùng dễ dàng nắm bắt, hỗ trợ xem nội dung với nhiều định dạng khác nhau.

Trên đây là các thông tin mới nhất về danh sách app xem bóng đá uy tín miễn phí có chất lượng tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ sớm chọn được cho mình một ứng dụng phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm của bản thân. Đừng bỏ qua các bài viết tiếp theo của longdobanghiep.vn để có thêm cho mình nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chơi ngay